Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
huychinh.over-blog.com

HLV 388: 12/11 02:45 Celta Vigo vs Real Madrid: Bài test đầu tiên

Real Madrid vừa toàn thắng 3 trận đầu sau khi bổ nhiệm Santiago Solari lên làm HLV tạm quyền. Đó là một sự cải thiện lớn với Kền kền trắng nếu nhìn lại thành tích bết bát dưới thời HLV Julen Lopetegui trước đó. 

-----------------------------------

Xem thêm:  huong dan ca cuoc bong da

12/11 02:45 Celta Vigo vs Real Madrid: Bài test đầu tiên

Tuy nhiên, có thể nhận thấy các đối thủ mà HLV Solari vừa đối mặt đều là những “chú lùn” so với tầm vóc của Kền kền trắng. Đó là Melilla tại Cúp Nhà Vua, Valladolid ở La Liga và Viktoria Plzen tại Champions League. 

Chỉ đến trận làm khách của Celta Vigo đêm nay, Real mới thực sự phải đối mặt với khó khăn. Trận đấu này mới bắt đầu có giá trị kiểm chứng tài thao lược của HLV Solari. Celta Vigo là một đội bóng rất khó chịu tại La Liga những năm qua, đặc biệt khi được thi đấu tại thánh địa Balaidos. Thực tế, Real đều bị cầm chân ở 2/3 lần hành quân đến đây vừa qua, cùng với tỷ số 2-2.

Còn nhớ ở đầu mùa này, Real cũng chơi tưng bừng trong thời gian “trăng mật” của HLV Lopetegui, khi toàn thắng cả 3 vòng đầu La Liga. Song đến trận thứ 4 khi làm khách tại Bilbao, họ đã có trận hòa đáng thất vọng 1-1, rồi sau đó rơi vào một chu kỳ sa sút thảm bại.

Tuy nhiên, cũng có thể kỳ vọng, HLV Solari sẽ không rơi vào tình cảnh đó. Thực ra, dù vừa đối đầu với các đội bóng yếu hơn nhiều, nhưng vị chiến lược gia người Argentina vẫn cho thấy được tiềm năng cầm quân rất lớn của mình. Ông sớm khơi dậy được sức mạnh của các tài năng bị bỏ rơi dưới triều đại cũ như Vinicius, Reguilon, Odriozola và Ceballos, đồng thời đã kích hoạt trở lại sức mạnh của hầu hết các trụ cột rệu rã trước đó như Kroos, Casemiro, Benzema và cả Bale. 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article